Xu hướng trang điểm phong cách tự nhiên cho mùa Xuân – Hè 2015

Đến mùa Xuân-Hè 2015, trang điểm tự nhiên không còn là những gương mặt mộc trắng bệt vô hồn, không phải những đôi môi nude tái nhợt… mà được thay bằng một gương mặt sử dụng ít mỹ phẩm, có điểm nhấn, hồng hào và đầy sức sống.

Xu hướng trang điểm tự nhiên, trong suốt đã thịnh hành từ nhiều năm trước và tiếp tục thống trị các sàn diễn cho đến nay với một vài thay đổi nhỏ. Đến mùa Xuân-Hè 2015, trang điểm tự nhiên không còn là những gương mặt mộc trắng bệt vô hồn, không phải những đôi môi nude tái nhợt… mà được thay bằng một gương mặt sử dụng ít mỹ phẩm, có điểm nhấn, hồng hào và đầy sức sống.

 

Trang điểm tự nhiên

Trong show diễn của Tory Burch, làn da của người mẫu được làm sạch và dưỡng ẩm để trông thật mềm mượt, sau đó phủ một lớp phấn bột mỏng để tránh đổ dầu. Dùng mascara để định hình lông mày, đây cũng là điểm nhấn để gương mặt có hồn hơn. Dùng phấn hồng màu hồng nâu phớt nhẹ qua gò má, bầu mắt giúp gương mặt tươi tắn và hồng hào. Bấm mi và chải mascara. Cuối cùng, son dưỡng môi để môi mềm mượt và ửng lên màu sắc tự nhiên. Nếu quen tay, bạn chỉ mất 5 phút cho cách trang điểm này.

 

Nếu quen tay, bạn chỉ mất 5 phút cho cách trang điểm này

Các cô gái trong show Balmain nói không với Foundation, họ dưỡng da và thoa chút bronzer lên đôi má, lông mày được định hình bằng mascara trong, đôi mắt nâu nhẹ và một chút hồng cho môi. Đây vẫn được xem là phong cách trang điểm tự nhiên, nó tôn lên nét đẹp của làn da khỏe khoắn căng mọng.

Có thể tìm thấy những phong cách trang điểm tự nhiên tương tự trong các show diễn của Chanel, Victoria Beckham, Calvin Klein…

 

Trang điểm tự nhiên trong show trình diễn của Chanel

 

Trang điểm tự nhiên trong show trình diễn của Victoria Beckham

 

Trang điểm tự nhiên trong show trình diễn của Calvin Klein

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>